Giới thiệu

Đôi nét về Kỹ Thuật Bóng Đá

Kỹ Thuật Bóng Đá được hình thành vào năm 2020 bởi những nhà đầu tư và phát triển nền bóng đá Việt Nam. Website được thực hiện bởi những người tài năng và những người mong muốn Việt Nam có một nền bóng đá lớn mạnh và phát triển. Họ là những người đang sinh sống và làm việc tại các đất nước có nền bóng đá lớn trên thế giới.

Tầm nhìn

Đưa Website Kỹ Thuật Bóng Đá có thể phát triển và giúp cho những vận động viên Việt Nam có thể thi đấu một cách chuyên nghiệp và một ngày nào đó sẽ gia nhập World Cup.

Sứ mệnh

Kỹ Thuật Bóng Đá cam kết đưa cho mọi người những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và chất lượng nhất dành cho những người yêu thể thao và đưa ra những thông tin bóng đá hữu ích nhất dành cho những người yêu quý bóng đá.

Tạo ra một môi trường tuyệt vời giúp cộng đồng Việt Nam có thể nâng cao kỹ năng trong bóng đá cũng như thể thao trên thế giới.

Giá trị cốt lõi

Tiên phong: Chúng tôi luôn tiên phong và đi đầu trong việc học hỏi những cái mới. Đặc biệt là đột phát trong những sản phẩm công nghệ mới. Phục vụ tốt nhất và thân thiện với môi trường và giúp các cầu thủ bóng đá có thể đá bóng với một tâm thế thoải mái nhất.

Tâm huyết: Nỗ lực không ngừng, không biết mệt mỏi và tâm huyết giúp cho nguời Việt Nam ngày càng phát triển và nâng cao kỹ năng bóng đá mỗi ngày.

Công bằng: Công bằng với mọi khách hàng và đặc biệt là các đối tác làm ăn

Trung thực: Tất cả những gì được đăng trên website đều là do kinh nghiệm học hỏi được từ cá nhân. Những thông tin bóng đá hoàn toàn minh bạch và công bằng cho tất cả mọi người. Không phân biệt người già hay người trẻ việc cung cấp những đồng phục bóng đá vô cùng quan trọng đối với mọi người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 0363217891

Website: kythuatbongda.wordpress.com

Email: kythuatbongda@gmail.com

Design a site like this with WordPress.com
Get started